VĂN PHÒNG CHO THUÊ HOÀNG ANH GIA LAI ĐÀ NẴNG

HAGL Plaza Đà Nẵng do CTCP Hoàng Anh Gia Lai làm chủ đầu tư, trực tiếp quản lý và khai thác được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao toạ lạc tại số 1 Nguyễn Văn Linh trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế 1 km, gần khu mua sắm, cửa hàng và trung tâm thương mại sầm uất.

Với quy mô 23 tầng, HAGL Plaza Đà Nẵng có thiết bị: hệ thống điều hòa không khí có sẵn, cung cấp hệ thống điện trong mặt bằng cho thuê.

Đi vào hoạt động từ năm 2007, từ tầng 1-5 là café, bar, giải trí, hội nghị, hồ bơi, phòng tập Gym..từ tầng 6-9 là tổ hợp khu văn phòng cho thuê, từ tầng 10-22 là phòng khách sạn, tầng 23 sân thượng café.

Giá cho thuê 12 USD/m2 (Chưa VAT) cho DT trên 100 m2 và 13-14$/m2 đối với diện tích dưới 100m2.Hiện nay văn phòng cho thuê tại tòa nhà thiết lập từ tầng 6- tầng 9.
Các diện tích còn trống:
- Tầng 701: 150m2, giá cho thuê 10-12$/m2( chưa VAT)
- Tầng 901: 96m2, giá cho thuê 13-14$/m2(chưa VAT)

Dịch vụ đi kèm:
• Làm vệ sinh các khu vực chung
• Bảo hiểm tòa nhà, an ninh trong Tòa nhà, các khu vực chung và khu vực ngoài Tòa nhà
• Khu vực đậu xe hơi và xe gắn máy cho nhân viên và khách hàng của bên thuê. (Cho phép doanh nghiệp thuê văn phòng được đỗ một ô tô đỗ qua đêm ngoài giờ hành chính, xe máy và ô tô trong giờ hành chính đỗ không giới hạn).
• Mọi khoản thuế, chi phí, thuế hàng hóa áp dụng cho mặt bằng cho thuê.


Có máy phát điện 100% công suất cho tòa nhà.
Bình luận

All comments [ 0 ]


Your comments

cho thuê nhà Đà Nẵng,văn phòng cho thuê đà nẵng, house for rent in danang,van phong ao da nang, cho thue van phong trung tam da nang